News

| Wednesday, 11 September 2024 |
Written by 

บริษัท ตรวจสอบภายในธรรมนิติ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท พีเอ็มซี เลเบิล แมททีเรียลส์ จำกัด (มหาชน) (.”PMC”)

 

บริษัท ตรวจสอบภายในธรรมนิติ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท พีเอ็มซี เลเบิล แมททีเรียลส์ จำกัด (มหาชน) (.”PMC”)

คุณกรกช วนสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณพวงผกา พรมศรี หัวหน้าแผนก บริษัท ตรวจสอบภายในธรรมนิติ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท พีเอ็มซี เลเบิล แมททีเรียลส์ จำกัด (มหาชน) (.”PMC”) ซึ่งเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ในวันพุธที่ 11 กันยายน 2567 นี้ ในกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม (INDUS)

บริษัท พีเอ็มซี เลเบิล แมททีเรียลส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สติ๊กเกอร์ (Sticker) หรือฉลากกาว (Self-Adhesive Label) รายใหญ่ของประเทศ บริษัทฯ ผลิตฉลากกาวในรูปแบบสติ๊กเกอร์เปล่าภายใต้แบรนด์ “PMCL” โดยจำหน่ายให้แก่ลูกค้าในกลุ่มธุรกิจโรงพิมพ์ฉลากสินค้า (Printers) และผู้ผลิตฉลากสินค้า (Converters) เป็นหลัก โดยลูกค้าเหล่านี้จะนำสติ๊กเกอร์เปล่าไปดำเนินการออกแบบ จัดพิมพ์ลวดลายและตัดให้ได้รูปทรง เพื่อผลิตเป็นฉลากสินค้า ฉลากบรรจุภัณฑ์ หรือใช้งานในรูปแบบอื่นๆ บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและสามารถรองรับการพิมพ์ลวดลายได้หลายระบบ ส่งผลให้สามารถนำไปใช้งานได้ในหลายอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมขนส่ง อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมยาและอาหารเสริม ไปจนถึงงานออกแบบเพื่อส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด บริษัทฯ จำหน่ายสติ๊กเกอร์ให้แก่ลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศรวมกว่า 15 ประเทศทั่วโลก ทั้งในภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ โอเชียเนีย และตะวันออกกลาง โดยมีฐานลูกค้าหลักในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม

 

บริษัท ตรวจสอบภายในธรรมนิติ จำกัด ขอขอบคุณฝ่ายบริหารของ บริษัท พีเอ็มซี เลเบิล แมททีเรียลส์ จำกัด (มหาชน) ที่ให้ความไว้วางใจ ให้ธรรมนิติ เป็นส่วนหนึ่งในการประเมินความเพียงพอของระบบการควบคุมภายใน เพื่อเตรียมตัวเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และงานตรวจสอบภายในต่อเนื่อง 

ข้อมูลทั่วไปของบริษัท www.pmclabel.com